Thứ Hai, 15 tháng 10, 2018

Rèm phòng khách trơn một màu

Trang trí tổ ấm, không gian ở đôi khi có thể khiến các bạn đau đầu, bởi có quá nhiều thứ phải cân nhắc và tham khảo. Chỉ tính trong việc chọn rèm cửa trang trí phòng khách nói riêng thôi hẳn cũng đủ để khiến bạn cảm thấy bối rối. Những vị khách của Mihn Home trong quá trình tư vấn thường hay bông đùa về việc chất ngất giữa muôn vàn mẫu vải rèm tại đây. Đối với những ai đã có sẵn định hướng chọn rèm cửa trước, việc chọn mẫu sẽ đơn giản hơn rất nhiều. 





Còn nếu bạn vẫn đang mất phương hướng giữa các phương án, hãy để Mihn Home giúp bạn. Ngoài rèm cửa họa tiết, đa số các gia đình hiện nay đang hướng đến rèm cửa trơn một màu cho phòng khách. Những tấm rèm trơn một màu đơn giản nhưng khi được phối màu sắc, kiểu dáng tinh tế vẫn toát lên được phong cách “chất phát ngất”. Các bạn hãy cùng Mihn Home tìm hiểu về rèm vải trơn một màu cho phòng khách ngay thôi nào.

Rèm vải trơn một màu ngày nay vẫn đang có sức thống trị vô cùng lớn. Vẫn là những kiểu may rèm vải ấy, sự đơn giản bỗng chốc lên ngôi. Những mẫu rèm cửa trơn một màu cho phòng khách luôn mang lại cảm giác dễ chịu về sự giản đơn những vẫn đầy phong cách. Một nguyên nhân đặc biệt nữa mà chúng vẫn được ưa chuộng cho đến ngày nay là khả năng “sống mãi với thời đại” – không bao giờ lỗi mốt và có thể phối hợp với mọi phong cách nhà ở. Bạn nên chọn lựa rèm phòng khách Mihn Home.


Ngày nay chất liệu vải rèm trơn một màu vô cùng đa dạng. Chúng ta có thể dễ dàng tìm được dòng vải thô cho đến vải trơn bóng, vải sợi polyester rồi vải trơn cotton, line, visco… Mỗi chất liệu vải sẽ có những đặc tính riêng cũng như mang lại từng phong cách riêng cho các bạn.


Màu sắc của rèm cửa trơn một màu cho phòng khách ngày nay cũng vô cùng phong phú. Chúng ta có thể tìm được mọi tông màu mà mình muốn tại Mihn Home. Không chỉ là những màu sắc trung tính như be hay ghi đơn thuần, rèm trơn một màu ngày nay được nhuộm tạo nên vô vàn sắc thái, từ xanh ghi, xanh rêu cho tới các tông màu pastel lạ mắt như xanh dương baby, xanh bạc hà, hồng phấn, tím lavender… Điều này giúp rèm cửa trở nên đa sắc thái hơn, có thể ứng dụng rộng rãi cho mọi không gian, mọi phong cách mà bạn mong muốn hướng đến. 

Ngoài chất liệu, màu sắc, rèm cửa trơn một màu cho phòng khách cũng được lai tạo ra muôn vàn mẫu mà nhờ cách dệt. Chúng ta có thể dễ dàng tìm được các loại vải có bề mặt thô, sần, gai cho đến trơn, nhẵn.

Nếu nhà bạn theo phong cách vintage, bạn có thể những mẫu vải rèm thô mộc mạc, tự nhiên một chút. Còn nếu là phong cách tân cổ điển, tấm rèm phòng khách trơn một màu có độ bóng nhẹ sẽ rất sang trọng đó. Còn với những không gian hiện đại, sự lựa chọn cho các bạn lại càng đa dạng hơn.

Ngoài sự đa dạng về chất liệu vải, màu sắc, bề mặt, vải rèm trơn một màu cũng được chia ra các mức độ cản sáng khác nhau theo nhu cầu sử dụng của các bạn. Chúng ta có mức cản sáng 50 – 80% cho phòng khách và từ 80 – 100% cho phòng ngủ.

Càng lên các dòng vải cao cấp, sự đa dạng và độc đáo của rèm vải trơn một màu cho phòng khách ngày càng nhiều. Những thương hiệu vải mà Mihn Home luôn tự tin đưa ra cho khách hàng luôn được chọn lọc kĩ càng từ các nước Trung Quốc, Hàn Quốc, Malaysia, Thái Lan, Anh Quốc, Nhật Bản, Úc… Với sự đa dạng đó, khách hàng sẽ tìm được cho mình những phương án rèm cửa nói chung và rèm phòng khách nói riêng phù hợp nhất.

Mỗi loại vải đều mang những nét đẹp riêng của mình. Nếu bạn có tâm hồn bay bổng, lãng mạn và yêu thích sự sinh động, hãy thử đến với rèm vải họa tiết. Còn nếu bạn là người cá tính, yêu thích sự đơn giản, hiện đại, mà vẫn phong cách, có lẽ rèm cửa trơn một màu sẽ phù hợp hơn. Bên cạnh vải rèm họa tiết, rèm cửa trơn một màu cho phòng khách vẫn sẽ đáp ứng cho bạn những yêu cầu khắt khe nhất. Các bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé qua Mihn Home trải nghiệm sản phẩm ngay thôi nào.
Lựa chọn rèm cửa phòng khách  https://remphongkhachcaocap.blogspot.com

This Is The Newest Post


EmoticonEmoticon