Thứ Tư, 1 tháng 3, 2017

Các vị trí lắp đặt rèm cửa trong nhà hợp lý

Tags

Có thể bạn chưa bao giờ nghĩ đến những vị trí này, hoặc cũng có thể bạn đã biết nhưng thời gian trôi qua khiến bạn quên mất. Nếu những vị trí này trong nhà bạn vẫn còn thiếu chút gì đó, hãy thử cân nhắc đến bộ rèm vải cao cấp xem sao nhé.

Vị trí treo rèm trong nhà
  1. Cửa sổ

Cửa sổ là v trí truyền thống của rèm vải. Thưở xa xưa, con người đã sử dụng rèm cửa không chỉ với mục đích chắn sáng, chắn bụi mà còn với mục đích thẩm mỹ, đem lại cái đẹp cho căn phòng. Tùy vào thời đại mà có những kiểu dáng, họa tiết và màu sắc phổ biến khác nhau.

Rèm vải cao cấp phòng ngủ
Căn phòng tại lâu đài Belvoir, Leicestershire, Anh Quốc
Căn phòng ngủ kiểu cổ điển trong lâu đài Belvoir có mang âm hưởng của Trung Quốc nhưng nhìn chung vẫn đậm nét văn hóa phương Tây. Bạn xem thêm mẫu rèm phòng ngủ cao cấp của Mihn Home

Căn phòng rộng với hai cửa sổ lớn, tận dụng được nhiều ánh sáng tự nhiên. Bộ rèm vải cao cấp sử dụng trong phòng có màu xanh bạc hà, nguyên liệu là lụa dupioni cao cấp, vừa nhẹ nhàng vừa sang trọng.

Rèm vải cao cấp phòng ngủ
Rèm cửa phong cách hoàng gia
Hoặc với bộ rèm cửa đậm phong cách hoàng gia thế này, ngôi nhà của bạn trông sẽ cực kỳ sang trọng. Đừng quên lựa chọn vải nhung và voan lụa cho bộ rèm vải hai lớp để xứng tầm phong cách này nhé.
Rèm vải cao cấp phòng ngủ
Rèm cửa sổ phong cách tối giản
Đối với các gia đình theo đuổi phong cách hiện đại, hoặc đơn giản là muốn nhẹ nhàng, gọn gàng, bạn có thể thử những bộ rèm cửa màu trung tính với phong cách tối giản - loại bỏ những điều thừa thãi trong cuộc sống. Có thể cuộc sống của bạn sẽ trở nên nhẹ nhàng và thanh thản hơn.

2. Chân giường

Với kiểu rèm vải này, rèm trở thành vai trò như một bức tường chắn, hoặc một cánh cửa phân cách không gian bên trong và bên ngoài. Đây cũng là một cách tạo không gian lãng mạn, lại ít chi phí và dễ thay đổi theo thời gian. Cách này cũng phù hợp với những ngôi nhà có diện tích nhỏ hẹp. Hiện nay đã có cả rèm cửa cách nhiệt, cách âm, tuy giá thành hơi cao chút nhưng rất cần thiết, mọi người hãy liên hệ fb Mihn HOME để được tư vấn cụ thể.
Rèm vải cao cấp
Bộ rèm phân cách xinh xắn nhẹ nhàng
Bạn muốn vén tấm rèm này lên? Hãy chắc chắn mình đã hỏi chủ nhà nhé.

3. Tủ quần áo

Nếu căn phòng nhà bạn có kích thước không tương xứng, một chiều quá dài, đây có thể là giải pháp tối ưu.
Rèm vải cao cấp
Rèm ngăn tủ quần áo
Với cách này, bạn có thể có một walkin closet mở rất xịn như các ngôi sao trên phim, có cả không gian để thay đồ thật lịch sự và riêng tư.
>> Xem chi tiết tại các vị trí treo rèm trong nhà hợp lý

This Is The Oldest Page


EmoticonEmoticon