Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Trang trí phòng khách ấm áp với nội thất màu đỏ

Màu đỏ là màu đại diện cho sự ấm áp, mạnh mẽ và niềm đam mê nồng cháy. Chính vì vậy, màu đỏ là một trong những màu sắc được sử dụng nhiều trong trang trí nội thất khi mùa Đông đến.


Đối với phòng kháchrèm cửa và sofa được xem như là điểm nhấn chính, gây ấn tượng mạnh nhất đối với khách ghé thăm. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc và chất liệu sao cho phù hợp là điều rất quan trọng.
Trong phòng khách này, chủ nhà đã lựa chọn cho mình mẫu rèm cửa và sofa bọc vải với họa tiết màu đỏ nổi bật, làm cho không gian trở nên ấm áp nhưng cũng không kém phần sang trọng và tràn đầy năng lượng.
Một căn phòng quá nhiều màu đỏ có thể sẽ gây nhức mắt cho người nhìn. Chính vì vậy, trong quá trình sử dụng, chúng ta nên kết hợp màu đỏ với những gam màu nhẹ nhàng khác như màu trắng hoặc beige.
Sofa bọc da thể hiện sự sang trọng và hiện đại. Nhưng đi kèm với nó là cảm giác trơn và tương đối lạnh. Để khắc phục được điểm yếu này, bạn hoàn toàn có thể làm cho không gian trở nên thân thiện và ấm áp hơn với những đồ nội thất vải màu đỏ. Một tấm thảm ấm áp, kết hợp với bộ rèm cửa màu đỏ sẽ làm cho không gian bừng sáng. Thêm vào đó, hãy sử dụng những tấm chăn mỏng cho sofa của bạn. Chắc hẳn mùa Đông sẽ không còn lạnh nữa.
Bạn tham khảo thêm mẫu sản phẩm rèm phòng ngủrèm cửa sổ phòng khách của Mihn Home.


EmoticonEmoticon