Thứ Năm, 2 tháng 3, 2017

Trẻ trung, tinh tế với phòng khách màu hồng

Tags

Màu hồng là một gam màu tương đối quen thuộc được sử dụng trong phòng ngủ hoặc phòng trẻ em bởi sự dịu dàng, lãng mạn và đáng yêu mà nó mang đến. Tuy nhiên, khi được kết hợp một cách hợp lý với những màu sắc khác, màu hồng sẽ mang đến cho bạn một không gian phòng khách hiện đại, trẻ trung nhưng cũng không kém phần tinh tế. Hôm nay, Mihn Home muốn giới thiệu đến các bạn một số gợi ý cho việc sử dụng nội thất vải màu hồng trong phòng khách để có được một không gian hoàn hảo.

Có thể nói, rèm cửa và sofa là hai thành phần quan trọng nhất trong phòng khách, làm chủ gần như toàn bộ không gian trong căn phòng. Chính vì vậy, việc sử dụng màu hồng cho rèm cửa phòng khách hoặc sofa bọc vải sẽ khiến không gian của bạn trở nên tươi tắn và dịu dàng đến không ngờ.
Trong căn phòng này, rèm cửa can vải  màu hồng được sử dụng kết hợp với sofa bọc vải màu beige ấm áp. Thêm vào đó, những mẫu gối trang trí sofa cùng đôn bọc vải hồng được bổ sung vào không gian tạo sự cân bằng về màu sắc, đồng thời mang đến cảm giác lạc quan, năng động và trẻ trung cho căn phòng.
Rèm ore chưa bao giờ là một lựa chọn sai cho những khung cửa sổ có diện tích nhỏ. Sự kết hợp tinh tế giữa màu hồng và màu xám của vải may rèm cửa mang đến cảm giác nhã nhặn và thư giãn cho căn phòng. Nếu muốn nhấn nhá thêm cho phòng khách, bạn có thể sử dụng một tấm thảm màu hồng loại bé cho một góc nhỏ trong phòng cạnh cửa sổ. Đây sẽ là nơi dành cho đam mê của bạn, nơi mà tâm hồn nghệ thuật được thăng hoa và tỏa sáng.

Sự kết hợp giữa hồng và trắng luôn mang đến cho chúng ta một cảm giác nhẹ nhàng và thoải mái trong tâm hồn. Cũng giống như màu vàng, cam hoặc xanh lá, màu hồng thuộc tone màu “đậm” nên khi kết hợp với các màu sắc khác, nó sẽ trở thành điểm nhấn cho không gian của bạn. Việc lựa chọn rèm cửa phòng khách cùng tường màu trắng sẽ làm nổi bật được những chi tiết màu sắc khác trong căn phòng, đặc biệt là sofa bọc vải cùng ghế tựa màu hồng như trong căn phòng trên.
Bạn tham khảo thêm những mẫu rèm cửa phòng khách, rèm phòng ngủ cao cấp của Mihn Home.


EmoticonEmoticon